HƯỚNG DẪN KHIẾU NẠI ĐƠN HÀNG

Khiếu nại đơn hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, bên cạnh đó còn giúp đôi ngũ ordertaunhanh.vn không ngừng hoàn thiện dịch vụ.

với chức năng khiếu nại trên tổng đơn, bạn có thể khiếu nại về cân nặng, tiền phí dịch vụ, dịch vụ kiểm hàng, dịch vụ đống gỗ…v..v.

trong giao diện khiếu nại, bạn hãy nhập chi tiết lý do khiếu nại và số tiền cần bồi thường hoặc hoàn về, để nhân viên chăm sóc khách hàng hiểu rõ vấn đề và có căn cứ xử lý khiếu nại thỏa đáng nhất.

lưu ý : trong trường hợp shop phát nhầm size, nhầm mầu, nhầm mẫu mà khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm đếm sản phẩm, ordertaunhanh.vn chỉ cam kết hỗ trợ khách hàng hoàn trả hàng về phía người bán để được hoàn tiền hoặc shop phát bù đúng mẫu.

Với trường hợp shop phát sai mẫu : cần ảnh chụp thực tế của sản phẩm.

với trường hợp thiếu số lượng, cần ảnh chụp thực tế của kiện hàng + số kg kèm theo toàn bộ sản phẩm. đồng thời điền rõ số tiền cần hoàn trả.

Với trường hợp không có hàng, cần ảnh thực tế của cả kiện hàng.

sau khi quý khách khởi tạo khiếu nại, chúng tôi sẽ phải hồi khiếu nại trong vòng 24h ( trừ chủ nhật)

trân trọng – ban quản trị ordertaunhanh.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *