Quy định chính sách khách order

24H ORDER VÀ ORDER TÀU NHANH

THÔNG BÁO

Về Dịch vụ kiểm hàng và Dịch vụ đóng gỗ, chống sốc

I. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ kiểm hàng: hàng sẽ được kiểm tại kho Việt Nam, nếu hàng hóa có xảy ra vấn đề như: thiếu hàng, mất hàng ,lỗi sản phẩm, hỏng, nhầm màu, nhầm size,.. sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hoá. ( biểu phí kiểm hàng chi tiết trên website )

II. Đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ kiểm hàng:

  •  Với đơn hàng thiếu sản phẩm: công ty hỗ trợ khiếu nại bình thường.
  •  Với những sản phẩm nhầm màu, nhầm size,lỗi , hỏng. chúng tôi chỉ hỗ trợ đàm phán với shop về việc đền bù hoặc đổi trả sản phẩm. Trong trường hợp shop không hỗ trợ đền bù thì công ty chúng tôi hỗ trợ tối đa 10% giá trị đơn hàng.

III. Dịch vụ đóng gỗ, chống sốc: Với những sản phẩm dễ hỏng, dễ vỡ chúng tôi yêu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ đóng gỗ (hoặc đóng chống sốc) tùy theo đặc thù từng mặt hàng, khách hàng không sử dụng dịch này nếu hàng vỡ hỏng chúng tôi từ chối khiếu nại (biểu phí đóng gỗ chi tiết có trên website). Khi lên đơn order trên web nếu khách hàng cần sử dụng dịch vụ này cần ghi chú vào đơn hàng để nhân viên mua hàng nắm được thông tin, nếu không có ghi chú chúng tôi mặc định là khách hàng không sử dụng dịch vụ đóng gỗ ( chống sốc) và không chịu trách nhiệm về hàng hóa.

IV. Màu sắc sản phẩm: Những trường hợp sản phẩm có màu sắc đậm hay nhạt hơn so với hình ảnh (có thể do ánh sáng khi chụp hàng mẫu) chúng tôi không chịu trách nhiệm.

V. Khiếu nại: Sau khi hàng hóa được xuất kho Hà Nội và khách nhận được hàng, nếu sản phẩm bị thiếu, lỗi, hỏng, nhầm màu, nhầm size,.. quý khách hàng phải thông báo ngay cho bộ phận khiếu nại của chúng tôi. Thời gian khiếu nại tối đa kể từ khi khách nhận hàng là 48h, sau thời gian trên chúng tôi không nhận xử lý khiếu nại.

VI. Bảo hiểm hàng hóa order: Các mặt hàng có giá trị lớn trên 3000 tệ ( ví dụ : linh kiện điện tử, laptop, điện thoại, tivi,… và 1 số mặt hàng khác ) , chúng tôi thu thêm phí bảo hiểm hàng hoá là 3% trên tổng giá trị sản phẩm, nếu trường hợp mất do quá trình vận chuyển chúng tôi đền bù 100% giá trị tiền hàng, nếu khách không mua bảo hiểm mà xảy ra mất hàng hoá chúng tôi chỉ đền bù tối đa 50% giá trị sản phẩm. Đối với đơn hàng cần mua bảo hiểm quý khách hàng vui lòng ghi chú khi lên đơn hàng order để công ty chúng tôi nắm được thông tin.

Rất mong nhận được sự hợp tác từ Quý Khách HàngTrân trọng!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *